Chức danh/Vị trí: Nhân viên hành chính

Nguyễn Văn Hiếu

Nguyễn Văn Hiếu

Ngày sinh: 11-08-1991

Giới tính: Nam - Độc thân

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0348328970

Địa chỉ: 40/15 Đường 38, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: nguyenvanhieu11081991@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
5 năm
Nhân viên
Đại học
English - Trung cấp
Nhân viên
Hành chánh / Văn phòng
Từ 10 đến 16 triệu
Hồ Chí Minh
Nhân viên chính thức
04/07/2023
Mục tiêu nghề nghiệp

- Từ 03 đến 05 năm tới: Trở thành HRM (Human Resources Manager) của doanh nghiệp hoặc khách sạn 5 sao.

Kinh nghiệm làm việc

* Năm 2016 - 2021: Công Ty Cổ Phần FLC Golf & Resort Quy Nhơn:

- Vị trí: Chuyên viên quan hệ lao động - Employee relation specialist.

- Theo dõi và cập nhật hồ sơ lao động cho nhân viên.

- Đầu mối tiếp nhận thông tin các thắc mắc về quan hệ lao động.

- Làm báo cáo và hồ sơ cập nhật chế độ khen thưởng cán bộ công nhân viên.

- Soạn các văn bản quy phạm pháp luật các vấn đề liên qua đến luật lao động.

- Báo cáo cập nhật thông tin thay đổi nhân sự lên hệ thống: thay đổi vị trí, điều chuyển, bổ nhiệm...

- Theo dỗi cập nhật biến động các vấn đề liên qua đến BHXH.

- Làm hồ sơ thanh toán các chế độ công ty cho và BHXH cho người lao động.

- Cập nhật theo dõi dữ liệu cán bộ công nhân viên database.

* Từ ngày 25/10/2021 đến 11/2022: Khách Sạn FLC City Hotel Beach Quy Nhơn.

- Vị trí: Chuyên viên hành chính - Admin executive.

- Kiểm tra, sắp xếp văn phòng phẩm cho phòng nhân sự và xuất kho khi có nhu cầu.

- Nhận bưu phẩm, công văn đến hàng ngày và chuyển về các bộ phận.

- Chuyển thư công ty đi và lưu thông tin.

- Làm bảng tên, thẻ điện tử, khóa locker cho cán bộ nhân viên và thực hiện báo cáo mỗi tháng theo chỉ đạo.

- Phát hành phiếu cơm và phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi việc bán phiếu cơm.

- Theo dõi, kiểm tra và báo cáo kịp thời chất lượng, số lượng bữa ăn của cán bộ nhân viên theo thực đơn và định lượng đã quy định.

- Quản lý thực hiện phân bổ tài sản cho cán bộ nhân viên mới (bàn, ghế...), thu hồi tài sản nghỉ việc.

- Quản lý và kiểm tra tình trạng khu phòng thay đồ cán bộ nhân viên và thực hiện báo cáo theo tuần.

* Tháng 11/2022 - nay: Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Remaps.

- Vị trí: Nhân viên hành chính - Admin executive.

- Thay đổi giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh:

+ Thay đổi người đại diện theo pháp luật, thay đổi trụ sở chính của công ty cùng quận (huyện) và khác quận (huyện), tỉnh.

+ Thay đổi ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty.

+ Thay đổi cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần có thời hạn dưới ba năm kể từ ngày đăng ký kinh doanh.

+ Cập nhật, bổ sung hồ sơ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (chuyển CMND sang CCCD của người đại diện theo pháp luật…).

+ Chuyển hồ sơ BHXH từ quận này sang quận khác theo địa chỉ mới của doanh nghiệp.

- Thành lập doanh nghiệp:

+ Thành lập công ty cổ phần.

+ Thành lập công ty TNHH một thành viên.

+ Thành lập công ty TNHH 2 thành viên...

+ Thành lập doanh nghiệp có 100% đầu tư nước ngoài do tổ chức làm chủ sở hữu.

- Thực hiện thủ tục đăng ký nhãn hiệu độc quyền.

- Thực hiện trình tự, thủ tục hồ sơ đại hội cổ đông thường niên công ty cổ phần.

- Soạn thảo và làm hồ sơ chuyển nhượng phần vốn góp của công ty cổ phần.

- Nắm vững bộ luật lao động.

- Cập nhật thường xuyên các nghị định, thông tư, chính sách mới về luật được ban hành.

Trình độ học vấn và quá trình học tập

- Năm 2011 - 2015: Đại Học Luật TP. Hồ Chí Minh - Trung bình.

- Năm 2015: IIG Việt Nam - Toeic 550.

- Năm 2016: Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh - Anh văn B: Khá.

- Năm 2016: Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh - UDCNTTCB: Khá.

- Năm 2023: Học viện tư pháp Thành Phố Hồ Chí Minh - Lớp đào tạo: Công chứng - Khóa 26.

Kỹ năng chuyên môn

- Pháp lý.

- Luật.

Thành tích nổi bật

- Kỹ năng thuyết trình.

- Kỹ năng giao tiếp.

- Kỹ năng làm việc nhóm.

- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

- Hòa đồng, năng động.