Chức danh/Vị trí: Nhân viên kinh doanh, văn phòng

Phương Thanh Tuấn

Phương Thanh Tuấn

Ngày sinh: 08-04-1996

Giới tính: Nam - Độc thân

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0963194201

Địa chỉ: 190/22 Đường 3 tháng 2, Phường Tân An, Cần Thơ

Email: phuongthanhtuan1996@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
7 năm
Nhân viên
Đại học
English - Trung cấp, Cambodian - Cao cấp, Japanese - Sơ cấp, French - Sơ cấp
Nhân viên
Dịch vụ khách hàng, Hành chánh / Văn phòng, Kinh doanh / Bán hàng
Từ 12 đến 25 triệu
Cần Thơ, Vĩnh Long
Nhân viên chính thức
25/09/2025
Mục tiêu nghề nghiệp

- Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ Anh với khá nhiều tham vọng.

- Mong muốn làm việc trong môi trường cạnh tranh, nhiều thử thách, có thể từ bản chất công việc, cũng có thể là từ việc gặp những khách hàng khó tính.

- Có thể nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, không ngừng tăng lợi nhuận chung cho công ty và thu nhập của bản thân.

Kinh nghiệm làm việc

Công ty đã từng làm việc

F-Plus Coffee

* Nhân viên phục vụ

- Viết và cập nhật thông tin những thức uống cũng như thức ăn mới của quán lên facebook, zalo,... để giới thiệu tới khách hàng thân thiết cũng như thu hút khách hàng mới.
- Giải thích cũng như trả lời những thắc mắc của khách về các loại thức uống mới.
- Thông qua công việc này tôi học được rất nhiều thứ:
+ Làm cách nào để quảng bá một cách hiệu quả, để vẫn luôn giữ được khách hàng cũ, cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng mới.
+ Cách điều chỉnh thái độ, cũng như cách giao tiếp để khách cảm thấy thoải mái khi đến quán cho đến khi ra về.
+ Kỹ năng phản xạ nhanh nhẹn, xử lý tình huống khi có nhiều khách cùng lúc.

London Sales Việt Nam

* Nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng

- Chủ động chào hỏi, mời khách hàng vào cửa hàng và tư vấn cho khách về những sản phẩm hiện có của cửa hàng.
- Thuyết phục khách hàng tin dùng và mua sản phẩm về sử dụng.
- Chăm sóc, giải quyết những vấn đề của khách sau khi mua sản phẩm.
- Quản lý cửa hàng và thúc đẩy marketing của mặt hàng từ mặt online thông qua facebook, zalo, email, điện thoại,...
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng làm việc cá nhân.
- Làm việc với người nước ngoài.
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng qua điện thoại.
- Kỹ năng ăn nói làm thế nào trôi chảy và có thể gây thiện cảm với khách hàng để họ an tâm và tin dùng sản phẩm.

Kỹ năng chuyên môn